วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

กระเป๋าลาคอส

ประวัติความทันสมัยของลาคอสโปโล

Rene Lacoste และ Andre Gillier เป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท เครื่องแต่งกายที่เรียกว่า Lacoste ใน 1933 บริษัท ได้จำหน่ายสินค้าอื่น ๆ กว่าเครื่องแต่งกายเช่นรองเท้า, น้ำหอม, แว่นตาและที่สำคัญเสื้อเทนนิส เสื้อเทนนิสของ lacoste นำการปฏิวัติในดินเทนนิสที่มีการตกแต่งของโลโก้จระเข้ในหน้าอก มันกลายเป็นที่มีชื่อเสียงเป็นมันเปลี่ยนเสื้อแขนยาวเพื่อให้ตรงกับช่วงกลางและปลอกคออาจจะหงายเพื่อป้องกันการถูกแดดเผาที่ด้านหลังของคอ แต่มันยังเริ่มต้นการผลิตเสื้อสำหรับกอล์ฟและการแล่นเรือใบ

ใน 1951 บริษัท ได้ขยายธุรกิจของ บริษัท เพราะจะเริ่มผลิตเสื้อสีสำหรับชั้นบน มันส่งออกเสื้อไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาและมันยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็น"ตู้เสื้อผ้า Preppy" ในปี 1963 เบอร์นาร์ด Lacoste เอาไปถือของ บริษัท จากบิดาของเขาและในปี 1970 ความนิยมได้มาถึงเพื่อความสูงอย่างมากในสหรัฐอเมริกา แม้ว่าหลาย บริษัท เช่น Izod และ Le เสือเสื้อผ้ามาถึงความสำคัญของการทำให้ลดน้อยลง lacoste, ไม่มีใครสามารถแข่งขันและหยุดนิ่งกับลาคอส ในปี 2005 ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ถึงประมาณ 110 ประเทศทั่วโลก ในเวลานี้มันผลิตภัณฑ์ช่วงยังวงกว้างตั้งแต่เสื้อเพื่อแว่นตาแว่นตากันแดดและรองเท้า ความนิยมของมันได้เติบโตขึ้นจากการทำสัญญาระหว่างผู้เล่นหลาย lacoste.Young เทนนิสหนุ่มสาวและผู้เล่น aspirants เช่น Andy Roddick ของอเมริกา, Richard Gasquet ของฝรั่งเศสและ Stanislas Wawrinka ของสวีเดนเป็นที่แนบกับเสื้อยืดลาคอส นอกจากนี้ยังเป็นที่มีชื่อเสียงในกลุ่มกอล์ฟเยาวชนและผู้เล่นโปโล แต่ปัจจุบันลาคอสเสื้อยืดไม่ได้สำหรับนักกีฬารุ่น จำกัด แต่ยังเป็นผู้ชาย ฮิปฮอปและนักเต้นวิดีโอเคาะยังรวมถึงเสื้อผ้าลาคอส

เป็น lacoste เริ่มต้นสำหรับผู้เล่นเทนนิสดังนั้นจึงเป็นของแปลกใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีหลากหลายหมวกและหมวกเทนนิส Lacoste หมวกเบสบอลทันสมัยและไม่ซ้ำกันและในช่วงฤดูหนาวจะช่วยปกป้องพวกเขาจากอากาศหนาวเย็นและความร้อนในร่างกาย Lacoste หมวกเบสบอลเรียกว่า trucker หมวกและผ้าฝ้าย 100% ของที่มีคุณภาพที่ไม่ซ้ำกันการดูดซับความชื้น

กระเป๋า Lacoste เป็นของพันธุ์กว้างและรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน เอกลักษณ์ของมันจะปรากฏชัดโดยความสง่างามและมีคุณภาพสูงของหนัง กระเป๋า Lacoste ประกอบด้วยถุงไหล่, ถุง Messenger, กระเป๋าถือและกระเป๋ากระเป๋าเดินทาง สัมผัสกับการออกแบบตกแต่งผ้าจะไม่ซ้ำกัน ถุงสำหรับเพศชายและเพศหญิงและแม้แต่เด็ก

เสื้อโปโลที่พบในแขนยาวและสั้นทั้งสองด้วยผ้าฝ้าย 100% มันเป็นปล้นโดยทั่วไปกับรูปแบบต่างๆในนั้น มันมีไว้สำหรับคลาสสิกย้อนยุคที่ทันสมัยและเหมาะสมกับบาง, มันสวมใส่สบายในทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังผลิตกางเกงขาสั้นเสื้อยืดและกางเกงขายาว

อุปกรณ์ Lacoste รวมแว่นตากันแดด, สายพาน, แถบคาดศีรษะและรองเท้า การออกแบบแว่นตากันแดดเย็นและหรู ของโลหะที่มีการทำมีคุณภาพสูงและมันให้ผลธารตาในช่วงฤดูร้อน สายพานที่ทำจากหนังคุณภาพสูงที่มีผลต่อชนิดเย็นและกรอบบน เข็มขัดหัวของพวกเขางอนไม่ซ้ำกันสำหรับทุกฤดูกาล

Lacoste ที่พบทั่วโลกเช่นสหรัฐอเมริกาสหราชอาณาจักรออสเตรเลียและแคนาดา สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในปารีสและฝรั่งเศส 2007 ณ Lacoste เริ่มต้นพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศสหรัฐอเมริกา หลากหลายของมันและการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันมีชื่อเสียงไปทั่วโลก เนื่องจากการดำเนินงานทั่วไปของผลิตภัณฑ์ขณะนี้มีให้ผู้บริโภคที่บันไดหน้าประตูของพวกเขา
สินค้าแนะนำ :
อยู่ไทยพร้อมส่ง!!! SALE ถูกที่สุด!!! 62.===Ted Baker London กระเป๋าสตางค์หนังแท้ ใบยาว สวยสดงดงาม ช่องเยอะมาก Brand Hiso สุดหรูจากอังกฤษ +กล่อง 
TedBaker062
อยู่ไทยพร้อมส่ง!!! SALE ถูกที่สุด!!! 62.===Ted Baker London กระเป๋าสตางค์หนังแท้ ใบยาว สวยสดงดงาม ช่องเยอะมาก Brand Hiso สุดหรูจากอังกฤษ +กล่อง
2690.00 ฿

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น