วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

กระเป๋า กุชชี่


      กว่า 87 ปี ที่ กุชชี่ สินค้าแบรนด์เนมโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นระดับโลก บรรดาสาวกกุชชี่ต่างหลงใหลไปกับเอกลักษณ์และตัวตนของแบรนด์ผ่าน “กุชชี่ไอคอน” ที่มีดีไซน์โดดเด่น แม้จะประดับอยู่ในทุกที่ ไม่ว่าจะบนกระเป๋าถือ ผ้าเช็ดหน้า สร้อยคอ รองเท้า นาฬิกา หรือแม้กระทั่งซองใส่โทรศัพท์มือถือ กุชชี่ไอคอนล้วนประดับอยู่ในทุกที่เสมือนแสดงออกซึ่งยีนหรือพันธุกรรมของแบรนด์ ไอคอนกุชชี่ ที่มีชื่อเสียงอย่างมากจนเป็นตำนานแห่ง “กุชชี่ไอคอน”

       ตำนานของแบรนด์อมตะระดับโลกเริ่มขึ้นในปี 1921 เมื่อ กุชชิโอ กุชชี่ (Guccio Gucci) ได้เปิดร้านเครื่องหนังร้านแรกขึ้นในเมืองฟลอเรนซ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเอง นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชื่อเสียงของเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะช่างฝีมือทัสแคนในอิตาลี ภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี กุชชี่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสามารถดึงความสนใจลูกค้าจากนานาประเทศ โดยเฉพาะ ผู้ที่มีรสนิยมที่ค้นหาคอลเลกชันใหม่ๆ และสินค้าคุณภาพ รวมถึงนาฬิกาข้อมือ กุชชี่เป็นเจ้าแรกในบรรดาแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงที่นำนาฬิกาเข้ามาในสายการผลิตตั้งแต่ช่วงยุค 1970
 
สินค้าแนะนำ :


Gucci Small Shoulder Bag กระเป๋ากุชชี่ใหม่และแท้ 100
ปกติ 14,500.00 บาท  
ราคาพิเศษ 7,500.00 บาท

ประหยัด 7,000.00 บาท
รายละเอียด:
กระเป๋าขนาดเล็กจาก Gucci เป็นของใหม่และแท้ 100% กระเป๋าใบนี้เป็นผ้าทอลายโลโก้ของกุชชี่ ขลิบด้วยหนังที่ตรงมุมก้นกระเป๋า ด้านบนกุ้นด้วยผ้าสีสวยออกโทนม่วง เป็นกระเป๋าสะพายไหล่แบบสั้น มีพวงกุญแจรูปรองเท้า+กระเป๋าสีทองห้อยมาด้วยน่ารักดีค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบพกของเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น